Quý khách không phải lo lắng với máy đá viên Việt An

Bạn có biết? thời gian gần đây việc dùng "line-up" "water filer" , may lam da cong nghiep sẽ giúp xử lý "water resource" bị ô nhiễm đang có xu hướng gia tăng. Tuy nhiên với rất nhiều đơn vị bổ sung "product" hệ thống làm đá , máy "water filer" – thì làm sao để lựa chọn được 1 "product" chuẩn "iso" - mức giá phải chăng là 1 điều khá khó khăn . Dưới đây Việt An công ty Việt An chúng tôi xin giới thiệu 1 số tiêu chí để giúp bạn chọn lựa  được 1 sản phẩm may lam da cong nghiep như ý.

1, Vấn đề đầu tiên – mức độ ô nhiễm của "water resource"

Khi bạn muốn test lại "quality" nước uống, đá trong vắt thì có thể đánh giá qua cảm quan: nước có mùi hôi thối, "water" không trong, vị của nước chua – mặn. Khi để đá ra ngoài không khí – chỉ 1 thời gian ngăn là tan chảy, đá bị vẩn đục, đá có vị chua – chát.

Bên cạnh những nguồn nước có thể phân biệt nguồn nước vô trùng hay bẩn, thì có những "water resource" không thể nhận biết sạch bẩn bằng mắt thường, bạn nên mang mẫu nước nhà bạn đến 1 số công ty chuyên nghiệp – thực hiện xét nghiệm "quality" "water" – từ đó mua 1 thiết bị chiết rót phù hợp với "demand" sử dụng .

2, Vấn đề thứ hai - mục đích dùng

Bạn mua máy diệt khuẩn nước , may lam da cong nghiep để làm gì? Kinh doanh "water" đóng chai, đóng bình, hay đá túi. Quy mô phục vụ là bao nhiêu người. hầu hết điều đó sẽ làm thước đo chính xác để mua SP máy đá , máy "water filer" hợp lý .

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

1, Theo thử nghiểm của các tổ chức y tế thế giới thì trung bình 1 ngày – 1 người trưởng thành cần tiêu thụ khoảng trên dưới 2 lít nước - thông qua các đa số các con đường (nếu qua đường "water" uống thì là 500ml). Khi bạn định mua hệ thống lọc nước để bán "water" khoáng đóng chai cho khoảng 1000 người mỗi một ngày, thì công xuất máy diệt khuẩn nước cần dùng là 500 lít "water" /ngày.

2, bên cạnh đó , 1 người bình thường 1 ngày sẽ tiêu thụ khoảng 0,3kg đá viên tinh khiết (trong thời tiết khô hanh ). Nếu bạn định phục vụ khoảng 1000 người 1 ngày thì cần mua máy đá viên có khả năng sản xuất ít nhất là 300kg. Bạn nên mua loại máy đá có công suất to hơn 1 chút, nhằm đề phòng những trường hợp nhu cầu sử dụng tăng cao đột biến.

3,Vấn đề thứ ba - số cấp độ làm sạch phù hợp

Kể cả với máy đá viên  thì cũng cần phải quan tâm đến số bộ phận làm sạch , vì nếu muốn thường dẫn đến 1 nguồn đá sạch – tiệt trùng – lâu tan thì nguồn nước đầu vào phải giữ gìn không bẩn thỉu , trong vắt . Đó là lý do , ngày nay trong gần như tất cả các các SP máy đá viên đều có hệ thống dây chuyền lọc nước đi kèm.

Các cấp lọc khác nhau sẽ tạo thành những máy lọc nước khác nhau.

thiết bị chiết rót sợi PP (kích thước 5 micron): Lọc các tạp chất hữu cơ, rỉ xét, chất bẩn .

Lõi activated carbon : Lọc các hợp chất hữu cơ không tốt cho sức khỏe , chlorine, một phần mùi vị lạ của "water" .

Lõi PP ( kích cỡ 1 micron): Lọc các chất bẩn (rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy).

Lõi RO: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các phân tử kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ nhỏ nhất (thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp…), tiêu diệt 99,99% sinh vật có hại , vi khuẩn ….

Lõi Carbon: Lọc triệt để các chất nguy hiểm ra ngoài body , ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của "water" , cân bằng pH.

4. Vấn đề thứ tư - tính tiết kiệm

Các chỉ tiêu "review" : tiền điện, tiền nước , giá cả cũng như số tiền phải trả gói bảo hàng máy móc …. trung bình với một mặt hàng hệ thống diệt khuẩn nước sản lượng 100l/h thì 1 tháng tiêu hao hết khoảng 30 số điện. giá cả SP phải phù hợp . Lựa chọn một mặt hàng máy diệt khuẩn nước , "line-up" máy sản xuất đá viên, tiêu chuẩn cao có thể giảm thiểu những phát sinh trong vấn đề fix lỗi , thay thế bộ phận . Lựa chọn một hãng có gói phục vụ chăm sóc "thượng đế" tốt, máy móc của bạn sẽ được gói bảo trì , bảo dưỡng đầy đủ trong TIME bảo hành .

5. Vấn đề thứ năm - "brandname" chuyên nghiệp

  • mặt hàng máy sản xuất đá viên tốt phải có cội nguồn có cội nguồn rõ ràng, chính hãng hay không?
  • máy diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá viên phải chứng minh được chất lượng đạt chuẩn quốc gia về "water" uống ở tại chỗ hay nhận được chứng nhận ISO 9001:2008.
  • Nên chọn các hãng hiệu năng cao có thương hiệu , đảm bảo nguồn gốc, tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, bảo vệ tiêu chuẩn "water" sau lọc và có đầy đủ quyền lợi gói bảo trì .

toàn bộ những tiêu chí trên sẽ được Cty CP VietAn cung ứng thông qua mặt hàng hệ thống "water filer" , máy sản xuất đá viên VietAn Company – chất lượng rẻ nhất thời gian gần đây . hứa mức giá mặt hàng máy sản xuất đá viên không quá đắt, phù hợp với túi tiền người sử dụng . khoảng thời gian dịch vụ bảo hành chung (tối thiểu ) cho loại máy diệt khuẩn nước , máy làm đá này là 2 năm .

Rất mong bài viết chia sẻ trên có ích cho "thượng đế" , mọi "information" về SP hệ thống diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá viên Cty CP VietAn xin liên hệ trực tiếp theo "hotline" 0943 41 41 41 để được nhân viên Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An hỗ trợ "try hard" .

Leave a Reply