Công ty sẽ hướng dẫn khách hàng dùng máy đá tinh khiết

Việt An hiện nay là công ty top ten tại nước Việt Nam về cung cấp các "product" – máy móc máy "water filer" , máy đá tinh khiết công năng quy mô rộng – hoạt động ổn định . đa số các quý khách hàng từng dùng "product" của địa chỉ đều đưa ra những đánh giá tốt về thiết bi. cty Việt An giữ gìn độ bền , khả năng sản xuất của hệ thống không hệ thua kém bất cứ SP máy đá tinh khiết, máy "water filer" nào trên thế giới .

Với riêng máy đá tinh khiết– thì sẽ là 1 khoản "invest" tuyệt vời , bởi vì hiện nay trên thị trường phổ cập 1 túi đá 5 cân sẽ có giá là 10 nghìn đồng. Tuy nhiên đối với SP máy đá tinh khiết Cty CP VietAn thì giá chế biến, chế tạo (bao gồm tiền điện, tiền "water" , tiền túi đóng gói ) cho 5 cân đá sẽ chỉ có phí là 4 nghìn đồng. Nếu 1 ngày bạn bán được 1000kg đá thì "profit" thu về sẽ là 1,2 triệu đồng. Đây đích thực là 1 con số siêu ấn tượng!

Bên cạnh hệ thống làm đá thì đối với từng gia đình, mỗi cơ sở kinh doanh nước đóng bình bây giờ – thì hệ thống làm sạch nước là thành phần không thể thiếu, dặc biệt trong một môi trường ngày càng bị ô nhiễm như hiện nay . Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua 1 SP dây chuyền "water filer" như ý – công năng tốt – hoạt động ít biến động – "price" phù hợp . Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề kể trên, xin hãy ghé thăm Công ty cổ phần TMTH Việt An – địa chỉ bán hệ thống diệt khuẩn nước uy tín với tuổi đời gần mười năm.

Hiện cả hai mẫu mặt hàng máy làm nước đá đều đươc công xưởng công ty Việt An chúng tôi mua bản quyền công nghệ từ Châu Âu , kế tiếp về Việt Nam chế biến, chế tạo lại – "product" thực thụ gây được ấn tượng tốt với người sử dụng về chức năng và cách thức vận hành .

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Sự vừa lòng của quý vị là điều mà cơ sở quan tâm

Điểm duy nhất của dây chuyền diệt khuẩn nước , hệ thống làm đá Công ty Việt An so với các "product" có cùng tính năng khác trên thị trường đó chính là khả năng tiết giảm điện cực kỳ tốt – không 1 mặt hàng nào khác sánh được. cơ sở chúng tôi đã làm thực nghiệm và kết quả thật bất ngờ khi máy đá – máy diệt khuẩn nước Việt An tiêu thụ "power" chỉ bằng 85 phần trăm so với các loại hệ thống khác.

1 số tính năng duy nhất ở "ice machine" , hệ thống lọc Công ty Việt An :

  • So với các mặt hàng khác thì máy làm nước đá, máy xử lý "water" VietAn Company có giá thành luôn luôn thấp hơn 14%.
  • "product" có năng lực chống rỉ mốc , dễ dàng tháo lắp vận chuyển – thiết kế thân máy bằng thép xịn – stainless steel 304 đặc biệt , qua đó nâng cao tuổi đời của thiết bị .
  • trang thiết bị có công nghệ bảng "control" "automatic" bằng tay dễ điều khiển .
  • Cả hệ thống làm sạch nước và máy làm nước đá khi chạy – vận hành đều gần như không phát ra tiếng ồn nào cả.
  • Kể cả phải vận hành trong điều kiện môi trường khắc nghiệt thì trang thiết bị cũng có công suất làm đá, làm sạch nước yên ổn
  • tiêu chuẩn nước và đá đầu ra tinh khiết , đầy đủ khoáng chất – tinh sạch vi rút nhờ các lõi lọc RO cài đặt bên trong máy lọc nước .
  • Trong vòng 1 tháng đầu tiên, sau công đoạn mua công nghệ thiết bị của địa chỉ – thì quý vị sẽ được "free" chương trình "support" cách dùng cũng như các chú ý .
  • dịch vụ giao hàng máy làm nước đá miễn phí trên việt nam .

Trên thị trường máy làm nước đá, "line-up" lọc nước thời gian gần đây 1 số lượng không ít SP không rõ nguồn gốc có cội nguồn , phần quy mô rộng trong số đó được nhập cảng từ bên phía trung quốc (các dây chuyền này xuất xứ từ trung quốc, nên tiêu chuẩn thực thụ rất kém – đồ hàng mã. vỏ "line-up" được phết 1 lớp sơn chống gỉ, chỉ sau 1 thời gian ngắn, lớp sơn sẽ bị bong – phần ngoài hệ thống bị OXI hóa, qua đó giảm vòng đời hệ thống làm sạch nước , dây chuyền làm đá ). Những chiếc hệ thống đó sẽ làm cho các địa chỉ kinh doanh và các gia đình phải lo sợ về chuẩn "iso" đá thành phẩm, "pure water" đầu ra. Hãy đến Công ty cổ phần TMTH Việt An để tận mắt thử nghiệm "product" cũng như kiểm định tiêu chuẩn "water" và đá, bảo vệ quý khách hàng sẽ vừa lòng .

bây giờ công xưởng của công ty Việt An chúng tôi có toàn bộ 4 Phân điểm trong đó : Đại lý Sài Gòn – 12 Huỳnh Thị Hai, Phân điểm nội thành hà nội – 615 Nguyễn Hoàng Tôn, Đại lý Buôn Ma Thuật – 153 tổ 7 Khánh Xuân, Chi nhánh Miền Trung – 27 Nguyễn Tất Thành. Nếu quý tại khoảng cách xa có thể "contact" để biết thông tin "product" máy làm nước đá, hệ thống làm sạch nước qua phone number 0943 41 41 41 – 0945 11 2468. cơ sở chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng .

 

Leave a Reply