Chúng tôi là nơi dẫn đầu về bán máy làm đá sạch

độ nóng ngày càng tăng cao – MT thiên nhiên đang dần ô nhiễm, dẫn đến đòi hỏi sử dụng nước chất lượng , đá sạch cũng tăng theo! Đó là lúc bạn cần tìm 1 đơn vị hiệu năng cao sản xuất dây chuyền làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An.là 1 trong những địa chỉ đó – Với hơn 10 năm "tay nghề" về chế biến, chế tạo , sản xuất các hệ thống làm sạch nước , làm đá công nghệ cao – chắc chắn sẽ làm "thượng đế" vừa lòng .

Đối với những đơn vị quy mô nhỏ, chỉ cần đầu tư một mặt hàng quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An thép xịn thiết bị điều khiển bình áp cơ 300 l/h hoặc dây chuyền làm đá công năng 1 tấn/ngày là bạn có thể kinh doanh TỐT các loại “nước vô trùng đóng bình, đá tinh khiết đóng gói chân không ”.

Loại dây chuyền diệt khuẩn nước 300 L/h dùng kĩ thuật lọc nước tinh khiết "automatic" tuyệt đối về điện, tự ngắt bơm khi hết nước và tự bật khi đầy nước . hệ thống hoạt động "easy" và không tốn nhân công lao động. Do dùng van cơ điện nên khi “có nhiều CẶN” - bạn phải tự tay thực hiện các công tác không bẩn thỉu . Theo Việt An thì định kỳ 03 ngày 1 lần, bạn nên tiến hành vệ sinh để "take care" chuẩn "iso" nước sạch đầu ra.

1 số chi tiết kỹ thuật về SP dây chuyền làm sạch nước VA: quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An có công năng trung bình là 300L/h, tiêu thụ năng lượng ở mức 3,2Kw, dây chuyền vận hành yên ổn với năng lượng tiêu thụ 380V, tất cả các có 4 tấm lọc giúp nước đầu ra không chỉ lọc sạch cặn bẩn , vi rút – mà còn đáp ứng đầy đủ khoáng chất tối thiểu cho body . máy được trang bị "system" chắt lọc : Đèn UV 12 gallons/phút.

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO đóng bình, đóng chai

Các loại cột lọc của máy "water filer" VA

cột làm sạch thô:

– "collumn" composite, cát thạch anh.

– dùng AutoValve.

cột lọc activated carbon :

– "collumn" composite, activated carbon .

– sử dụng AutoValve tự.

cột trao đổi điện tích :

– "collumn" composite, hạt "exchange" phân tử .

– sử dụng AutoValve.

Đố với sản phẩm máy làm đá viên 1 tấn Công ty Việt An , đây là một trong những model có hiệu năng tầm trung, cấu tạo nhỏ gọn, tiên tiến nên không hề tốn không gian lắp ráp và hợp lý với nhiều mục tiêu dùng khác nhau. dây chuyền được sản xuất trên dây truyền kĩ thuật Italia, với các phần phụ tùng , bộ phận được nhập cảng từ nhiều "water" trên ở tất cả các quốc gia . Đây là một máy móc làm đá ăn rực rỡ bởi nó vận hành hoàn toàn tự động hóa , rất dễ dùng mà "special" lại rất dành dụm "power" và sức lao động.

Những "notes" trước khi mua sản phẩm máy làm sạch nước , hệ thống làm đá

  • độ rộng dài quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An, "ice machine" đích thực là lỗi cần xử ký hóc búa đối với những người mua chưa có nhiều "experiance" . Lượng khách mà bạn phục vụ là yếu tố cốt yếu để ước tính, nhưng bạn cũng cần phải xem xét tính toán thật kỹ cho những ngày đông khách. Hãy đảm bảo SP máy làm sạch nước , máy đá có đủ khả năng đáp ứng lượng đá, mức nước cho những ngày cao điểm.
  • Ước tính lượng khách trong những giờ cao điểm của những ngày bận rộn: Ý thức được lượng đá sạch , nước chất lượng tối đa tối thiểu trong ngày, từ đó đưa ra nhưng giải pháp “back up” có hiệu quả.
  • xem xét vị trí đặt "line-up" và điều kiện nơi sống xung quanh: hiệu suất được kỳ vọng của "product" máy sản xuất đá công nghiệp, dây chuyền diệt khuẩn nước dựa trên nhiệt độ nơi sống xung quanh. Nếu những điều kiện này không được cung ứng , công suất đá tiêu chuẩn ISO 9001 – nước tinh khiết đầu ra sẽ bị ảnh hưởng .
  • Nên cấu tạo vị trí setup máy làm đá sạch ở nơi thông thoáng, gần nguồn nước đầu vào.

sách lược chiết khấu của VietAn Company dành tặng quý vị

  • tương trợ chi phí cài đặt và chuyên trở .
  • cam kết khi sản phẩm máy làm đá sạch có vấn đề , thì trong vòng 24h - sẽ có "Staff" địa chỉ đến sửa.
  • Tặng quà hấp dẫn cho khách hàng mua "product" "ice machine" , hệ thống diệt khuẩn nước công suất quy mô rộng .
  • quý khách hàng có thể lựa chọn các phương pháp trả tiền như: chuyển khoản tiền gửi ngân hàng, trả phí trước khi nhận máy , hoặc trả tiền không gián tiếp khi nhận máy .
  • Mọi mặt hàng máy làm đá sạch của cơ sở đều xuất xứ có cội nguồn rõ ràng – có hóa đơn VAT (value added tax – thuế giá trị gia tăng).
  • gần như tất cả các máy móc đều có thời gian gói bảo trì ít nhất 2 năm .
  • trong thời gian 6 ngày sau quá trình giao dây chuyền , nếu mặt hàng bị "error" kỹ thuật thì khách hàng có thể đổi trả 1 "product" mới.
  • So với các nhà chế biến, chế tạo khác thì máy móc VietAn Company luôn có mức giá rẻ hơn từ 15 đến 20%.

Nếu "thượng đế" có đòi hỏi về mặt hàng máy làm đá sạch, "line-up" diệt khuẩn nước xin contact đường dâu nóng : 0943 41 41 41. Xin trân trọng cảm ơn.

Leave a Reply