Coi bạn là "VIP Guest" 1 khi "buy" máy làm đá sạch

Bạn đang lăn tăn về vấn đề nước sach, đá tinh khiết trong việc sử dụng hàng ngày, hãy an tâm vì đã có Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đơn vị chuyên chế biến, chế tạo – phân phát kinh doanh đá viên tinh khiết tiên tiến bậc nhất hiện nay .

Đầu tiên nên tìm hiểu "product" "line-up" "water filer" nano là gì? Nano Là một trong số những công nghệ tiên tiến nhất thời gian gần đây , không thường dẫn đến "water" thải. thiết kế dây chuyền NANO gọn nhẹ - chất lượng tốt .  nếu như những dòng hệ thống "water filer" Nano phổ thông dùng lõi PP, "size" khe lọc là 5 micromét thì các loại cao cấp dùng lõi “Ceramic Doulton” kết hợp với tấm lọc UF (tên tiếng việt là siêu lọc) kích thước khe lọc chỉ 0,01 micromét, lọc và loại bỏ hoàn toàn những chất bẩn thỉu - ô nhiễm, có kích cỡ rất nhỏ. kĩ thuật "water filer" “Nano Ceramic Doulton” thế hệ mới đứng đi tiên phong trong việc lọc chất bẩn thỉu ô nhiễm và vi rút , vi rút có trong "water resource" .

máy làm sạch nước "high-ranking" nano của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sử dụng tốt cho mọi nguồn nước dây chuyền tại đất nước việt nam . Với sứ mệnh lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị cốt lõi.

Yếu tố công năng giúp bạn lựa chọn 1 chiếc "ice machine" , dây chuyền làm sạch nước thích hợp

Khi bạn đã một trăm phần trăm về kiểu "line-up" cũng như loại đá, loại nước (vô trùng hay có khoáng) mình muốn, thì bạn phải chọn một chiếc "line-up" với đúng công năng mà bạn hy vọng .

  • Đơn vị bắt đầu kinh doanh đá viên tinh khiết: Hãy tuyệt đối rằng khi ước tính sản lượng , bạn đã nghĩ đến mức tăng trưởng về sau, nếu không, việc kinh doanh đá viên tinh khiếtmà phát đạt, chiếc "line-up" của bạn sẽ bị quá tải sản lượng . Lúc đó lại phải tính thêm mua 1 chiếc máy mới.
  • Thay thế hệ thống cũ: dây chuyền làm đá hiện nay của bạn có đáp ứng đủ yêu cầu của bạn không? Nếu không, bạn phải xem mình còn thiếu bao nhiêu và tính đến điều này khi xem xét chọn mua sản phẩm mới.



http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

lưu ý khi lắp đặt "machine" hệ thống lọc nước , máy làm đá

  • Không gian và cách bố trí: Hãy một trăm phần trăm rằng bạn có đủ không gian cho máy . Việc máy làm đá sạch được cung cấp đủ khí rất quan trọng để tối ưu việc chế biến, chế tạo đá, "water" lọc. Nếu bạn bố trí máy 1 cách cẩn thận ("for example" như: không để dây chuyền ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời, những nơi gồ ghề - dây chuyền bị nghiêng) sẽ làm tăng hiệu năng cũng như hiệu quả chế tạo nước chất lượng , đá trong vắt .
  • Chỗ lấy nước và thoát "water" : máy làm đá sạch của bạn sẽ cần đến một nguồn nước lạnh cùng với thiết bị điều khiển bình áp đóng-mở nước . bên cạnh đó , bạn còn cần trang bị bộ “thoát nước sàn”.
  • Nguồn "power" : Vì đây là loại máy làm sạch nước , máy làm đá công suất khổng lồ , nên nguồn điện đầu vào phải tốt, bạn nên chọn những sợi dây điện đủ “dầy” không được mỏng (có thể gây chập cháy). Bạn phải chắc rằng mình đã hiểu và đáp ứng đủ các "demand" điện năng của "line-up" – không phải mọi máy làm đá sạch, máy làm sạch nước đều vận hành với dòng điện 110V. Nếu bạn mua mặt hàng tại Công ty Việt An chúng tôi , sẽ được "Staff" tận tâm "guide" cũng như bốc thăm trúng thưởng các loại dây điện hàng đầu trên thị trường lúc này .

Để kéo dài vòng đời máy đá , đồng thời làm vừa lòng người sử dụng đá, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An khuyên bạn nên dùng kèm "product" hệ thống lọc nước cho việc lọc nguồn nước đầu vào. Sau đây là 1 vài các lợi ích của việc lọc nước trước khi làm đá.

  • giữ gìn sức khỏe người sử dụng đá viên , đá ăn , đá ống .
  • Nhờ có các bước tiến hành lọc nên máy làm đá có thể vận hành tốt hơn.
  • Giảm tiền điện 1 cách đáng kể vì chuyên môn hóa được các bước.
  • Giúp máy vận hành trơn tru.
  • thời hạn làm ra đá trong vắt nhanh hơn.

Với tiêu chí là không ngừng đổi mới và sáng tạo. Công ty Việt An Company cho ra những loại máy làm đá sạch "V.I.P" với các kiểu dáng, "brand" khác nhau thích hợp với "demand" và túi tiền của mọi nhà.

một vài những tính năng có 1 không 2 duy nhất tại dây chuyền làm đá , "line-up" diệt khuẩn nước Cty CP VietAn .

  • thời gian dịch vụ bảo hành lâu năm (ít nhất là 3 năm rưỡi).
  • cấu tạo các phụ kiện bên trong máy đều được hợp thành từ vật liệu thép xịn .
  • máy có công nghệ "control" công năng làm đá cũng như “độ già của đá” bằng "machine" cảm ứng.
  • Khi "water resource" đầu vào gặp lỗi cần xử ký , hoặc hết thì dây chuyền sẽ “auto” báo đèn giúp người vận hành biết.
  • Với khuôn đúc đơn giản nhưng tinh tế - dễ tháo lắp, một trăm phần trăm máy làm đá sạch "line-up" lọc nước sẽ làm quý vị hài lòng .

chào mừng tới Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cty Việt An để được sở hữu những sản phẩm rực rỡ , giá thành tốt nhất so với các đơn vị bán máy "water filer" , máy làm đá sạch khác trên thị trường . chi tiết xin quý khách hàng liện hệ theo số hotline 0943 41 41 41 để biết rõ. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng .

 

Leave a Reply