Mở rộng với kĩ thuật xử lý nước công nghiệp Vietan

Do yêu cầu sử dụng nước chất lượng - đá tinh khiết ngày một tăng, thị trường hệ thống lọc nước tinh khiết - máy tạo đá cũng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự lớn mạnh nhanh chóng ấy mà dân cư bị cuốn vào “cơn bão hệ thống lọc nước tinh khiết, máy làm đá nhái ” bởi hàng loạt "product" với "price" , chất lượng khác nhau. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng dòng hệ thống lọc nước tinh khiết nano, dây chuyền làm đá "high-grade" VietAn – công nghệ Bắc Mỹ thế hệ mới 2016. Giúp quý khách có nguồn nước sạch , đá không bẩn dùng trong hoạt động thường nhật .

Đối với máy diệt khuẩn nước sẽ có 2 cấp lọc chủ yếu như sau:

cấp lọc số 1 : bộ phận làm sạch “Ceramic Doulton” chất lượng cao được nhập cảng từ Anh, không những lọc được tuyệt đối các tạp chất - vi khuẩn mà còn có tính năng "support" lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong nguồn nước . duy nhất , bộ phận làm sạch này có thể tái sử dụng trong TIME 2 năm nếu bạn biết cách không mất vệ sinh bộ phận làm sạch đúng cách. tiết giảm số tiền phải trả thay "core" chắt lọc .

cấp độ làm sạch số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong xử lý khúc mắc dùng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 chức năng vừa lọc cặn vừa khử, tiêu diệt tuyệt đối mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào nguồn nước , đảm bảo nước qua "filer core" không còn cặn, giúp "water" có vị ngọt uống ngon hơn. thời gian sử dụng "filer core" này là 36 tháng .

 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Bán SP – lấy niềm tin

mỗi một mặt hàng máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước tinh khiết Việt An là sự kết tinh "chuẩn men" của việc chuyển giao công nghệ từ những "water" có nền công nghiệp tiên tiến và tiên tiến . Là một đơn vị đang số 1 trong quá trình ứng dụng công nghệ cao - để sản xuất sản phẩm máy sản xuất đá viên tại Viêt Nam, Công ty cổ phần TMTH Việt An đã và đang cung cấp được toàn bộ các yêu cầu dùng đá tinh khiết , nước vô trùng - có su thế tăng cao của người dùng .

tại sao lại có lời khẳng định như vậy? hệ thống làm đá , "line-up" lọc nước sạch Cty CP VietAn có đặc điểm đối với các mặt hàng tương tự đang có trên thương trường .

một vài điểm khác biệt của máy tạo đá , hệ thống lọc nước đóng chai Việt An

  • máy có khả năng sản xuất làm đá nhanh (100 tấn/ngày), an toàn , vệ sinh .
  • hiệu suất ít biến động , máy nén được nhập khẩu từ các hãng hiệu suất lớn .
  • máy đá có thiết kế được hình thành từ thép không gỉ và xử lý nhiệt bảo vệ hiệu năng truyền nhiệt rẻ nhất .
  • "product" có năng lực chống ăn mòn cao, thuận lợi chắt lọc cả trong lẫn ngoài.
  • mức ồn của máy tạo đá viên tiệt trùng thấp và lạnh mạnh.
  • Hệ thống lọc nước đóng chai làm lạnh bằng gió.
  • nước được diệt khuẩn bằng kĩ thuật sàng lọc giúp đá viên đầu ra trong vắt .
  • Hệ thống lọc nước đóng chai kiểm soát tự động hóa .

Để có thể cùng trải nghiệm , dùng thử những lọ nước , đá ăn sạch được chế biến không gián tiếp từ dây chuyền làm đá viên vô trùng , máy "water filer" Việt An - khách hàng hân hạnh đến trực tiếp nhà máy hoặc doanh ngiệp , để được trợ giúp kỹ hơn về "product" máy làm đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- địa chỉ luôn có các trương trình chiết khấu , khuyến mại đặc biệt theo từng mẫu mã , số lượng, thời điểm quý vị mua máy xử lý nước công nghiệp, máy làm đá VietAn Company .

- Lắp đăt vận chuyển "free" .

- quy trình mua hàng: quý khách có thể đến xem "product" ở tại chỗ tại địa chỉ (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), công ty Việt An chúng tôi sẽ có đội ngũ thợ sửa chữa tư vấn "try hard" , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành nội thành hà nội . quý khách ngoại thành công ty Việt An chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo đòi hỏi của quý khách hàng .

- hình thức gửi tiền máy xử lý nước công nghiệp, dây chuyền làm đá : tuyệt đối sau khi giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu quý vị đòi hỏi )

- Chế độ gói bảo trì dây chuyền xử lý nước công nghiệp: nhiều năm

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm nếu bạn mua sắm thêm bất kỳ hệ thống phụ trợ nào.

- giá cả khởi điểm cho 1 SP máy sản xuất đá 160 triệu đồng.

- trong quá trình 7 ngày dùng , quý vị cảm thấy không ưng ý dây chuyền thì có thể gửi hoàn tiền "product" (nhưng hân hạnh chiết khấu 25% giá trị SP ).

- Nếu quý khách hàng muốn sở hữu 1 SP dây chuyền xử lý nước công nghiệp, máy đá có sản lượng như ý, thì có thể đặt hàng. trong quá trình nửa tháng máy sẽ được lắp đặt xong.

Xin quý khách “contact” tới "hotline" 0943 41 41 41 để nhận những lời tư vấn nhiệt tình của Việt An .

Leave a Reply