Chiết khấu 10% "special" đối với máy làm nước đá mini ở chúng tôi

hiện nay , lỗi cần xử ký ô nhiễm nguồn nước đang có su thế nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 mặt hàng "line-up" "water filer" , máy làm nước đá minithế hệ mới, nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình cũng như “quý nhân - quý khách ” (nếu bạn đang mở dịch vụ kinh doanh).

Theo mô tả trên đài truyền hình VTV thì 1 số lượng không ít hộ dân ở nội thành nội thành hà nội đang phải dùng nguồn nước sinh hoạt mà có vô số “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi nước , vòi hoa sen. máy lọc nước chỉ cần dùng để làm sạch nước trong quá trình 4 – 5 ngày là các thiết bị chiết rót bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 máy "water filer" công nghiệp để bổ sung nguồn nước vô trùng với số lượng to dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại địa chỉ bạn có thể đặt hàng "line-up" diệt khuẩn nước , máy làm nước đá mini tùy vào yêu cầu dùng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua mặt hàng nếu thấy mức giá sản phẩm Việt An đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có nước bẩn

Khi quý khách hàng chọn đặt hàng hệ thống làm đá viên, Công ty Việt An sẽ bắt tay vào lắp đặt và chế biến, chế tạo , phổ cập thời gian dám chắc cho các dây chuyền làm đá viên, máy "water filer" khả năng sản xuất trung bình là khoảng 15 ngày. Tùy theo các đòi hỏi hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ trả phí , số lượng máy được đặt hàng, nhu cầu về các phụ tùng , hoặc những yêu cầu đặt biệt khác… mà thời gian có thể tăng thêm. quý khách nên gọi trực tiếp thường xuyên tới công xưởng để được ứng dụng tiến độ.

biến thể
 

 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

hơn nữa "thượng đế" cũng nên "notes" các mô tả về:

– chuẩn "iso" điện năng của máy làm nước đá mini

– Thành phần quy định (chỉ định một thương hiệu linh kiện cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến thời gian giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà bổ sung bộ phận đến nhà đáp ứng và chế biến "ice machine" viên).

Điểm khác biệt giữa SP Cty CP VietAn với các sản phẩm "water filer" , làm đá khác

Máy làm nước đá mini tên tuổi USApec do Cty CP VietAn bổ sung có công suất từ 1 đến 100 tấn được cập nhật công nghệ làm đá tiên tiến của các "water" Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chuẩn "iso" "quality" quốc tế.

dây chuyền được thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao.

Chất liệu để chế biến, chế tạo "ice machine" là hàng chất lượng cao.

Máy làm nước đá mini có thể kiệm ước tới 25 phần trăm điện năng tiêu thụ so với các loại máy khác.

Ngoài việc cung ứng các loại máy làm nước đá mini, Việt An còn là một trong những đơn vị cạnh tranh về nhập cảng , phân bổ , cung cấp và chế biến các loại hệ thống lọc nước , "line-up" chiết rót, chiết chai tự động hóa , bán tự đông. Đó là vì sao Công ty Việt An là công xưởng number 1 trong mắt người sử dụng về sản phẩm hệ thống làm sạch nước , máy làm nước đá mini.

cấu tạo nổi trội của dây chuyền làm đá USApec

  • Môi vật làm mát : R22, R404A, Ammonia và R32. Những từng chất làm lạnh này cực kỳ không độc hại đến health cư dân . "special" môi chất lạnh R32 là loại hiện đại nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể gây ra 5 wat lạnh)
  • Bộ chia nước của máy tạo đá có thiết kế bằng elastic, thường dẫn đến một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho "connect" giữa các khuôn đá và bộ chia nước .
  • Dao cắt đá: demo bằng sắt ko gỉ "control" bởi  hộp số được cấu tạo đặc biệt cho việc sản xuất các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được thiết kế duy nhất để đảm nhận tính năng cắt rời các viên đá theo kích cỡ chuẩn.
  • Gàu tải đá của máy kinh doanh đá viên được hình thành từ thép không gỉ (thép xịn 304) một trăm phần trăm sạch sẽ .
  • Bảng điện kiểm soát : cấu tạo tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể vận hành

khuyến mại của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An dành cho người dùng :

  • trợ giúp tiền vận tải .
  • Thực hiện chính sách gói bảo hàng lên đến gần 3 năm.
  • khi mua 1 mặt hàng bất kể tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An , quý vị sẽ được công xưởng tặng mã ưu đãi 13% cho mọi bộ phận đi kèm như: Dao cắt đá, khoang lạnh , mỗi chất lạnh , lõi lọc ,…vv
  • phương châm kinh doanh đá viên trả góp hấp dẫn .
  • Cắt cử "Staff" đến tận nơi lắp ráp .

Xin hãy an tâm về mặt hàng máy làm đá , dây chuyền lọc nước Công ty cổ phần TMTH Việt An , vì những sản phẩm  kinh doanh đá viên này đều được cấp chứng chỉ không mất vệ sinh "vệ sinh sử dụng rộng rãi" của bộ y tế. Xin gọi trực tiếp đến số điện thoại 0943 41 41 41 nếu "thượng đế" muốn sở hữu 1 mặt hàng ngay hôm nay.

 

Leave a Reply