Chính sách discount giá "special" với người mua sp lọc nước tinh khiết

thời điểm này đá không bẩn , nước sạch rất cần thiết cho các cửa hàng ăn uống , siêu thị, quán ăn. Với "demand" dùng cao như vậy, thì các loại hệ thống làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết là 1 sản phẩm không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 "product" có tiêu chuẩn tốt ở đâu, thì hãy đến ngay VietAn Company - công xưởng là 1 thương hiệu việt chuyên nhập khẩu , chế tạo các loại máy làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiếttheo công nghệ Châu Âu tiên tiến nhất , công nghệ cao bậc nhất.

với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, trang thiết bị công nghiệp, protect bạn không phải âu lo một khi sắm sửa SP "line-up" lọc nước , máy tạo đá của cty Việt An . đơn vị 1 số lượng không ít chi nhánh trên khắp cả "water" , do đó rất tiện lợi cho quý khách hàng tới xem và mua SP dây chuyền lọc nước tinh khiết. Những tiêu chí mà Việt An có là “Bán hàng chuyên nghiệp , chất lượng , giá rẻ nhất , luôn làm vừa lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

hiện tại Công ty cổ phần Việt An đang có các loại máy làm đá viên ống, dây chuyền làm đá viên cây, dây chuyền làm đá viên hình bán nguyệt, "ice machine" viên hình tròn, "ice machine" viên vuông, máy tạo đá viên công nghiệp …và nhiều loại "ice machine" khác nữa về độ rộng dài . Đến với công xưởng cty Việt An , 100% bạn sẻ tìm được 1 mặt hàng máy lọc nước tinh khiết, máy làm đá như ý, bên cạnh đó cty Việt An nhận đặt hàng với các loại máy độ rộng dài , công suất theo "demand" của quý vị .

 

Dây chuyền lọc nước COMPOSITE AUTOVAL 1000 L/h

“giá cả cơ sở đưa ra là tuyệt vời nhất”

nét độc đáo máy đá VietAn Company

  • máy làm đá viên siêu tốc, sản lượng làm đông cực nhanh, phù hợp cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể tránh phung phí số tiền thanh toán cho việc mua đá và trọng yếu hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước tiệt trùng , để cho ra những viên đá tiệt trùng nhất, "safe" cho người sử dụng . mặt hàng tạo đá có dây chuyền "water filer" đầu vào tiệt trùng .
  • Một tiện ích khi dùng hệ thống làm đá viên tiệt trùng là "line-up" có thùng đựng đá , các viên đá ngay sau quá trình được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn sơ . máy sản xuất đá viên có chế độ báo đá đầy và hết "water" "automatic" , thân máy gọn nhẹ, di chuyển "easy" .
  • khuyến mại và dịch vụ bảo hành , bảo trì tại Công ty cổ phần TMTH Việt An mọi lúc, mọi nơi. máy sản xuất đá viên được Cty CP VietAn nhập ở tại chỗ và không thông qua khâu trung gian nào, SP lọc nước tinh khiết chính hãng, giá thành hàng đầu ở mức cạnh tranh cho khách hàng .
  • công xưởng luôn chú trọng các "service" hậu mãi như: giao hàng "free" tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố thủ đô , thành phố đà nẵng,…

Các SP lọc nước tinh khiết, "ice machine" đều được dịch vụ bảo hành ba sáu tháng , gói bảo hàng mãi mãi tại các doanh ngiệp của Cty CP VietAn trên toàn quốc . hơn nữa một khi sắm sửa máy tạo đá viên tại Việt An quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có vấn đề kỹ thuật hoặc sản phẩm chưa làm bạn hài lòng .

qui trình vận hành của hệ thống làm sạch nước mang thương hiệu Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An :

quy luật vận hành dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai tiệt trùng 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa nước vào lõi lọc sơ cấp. hệ thống này có tính năng loại bỏ hoàn toàn chất bẩn có trong nguồn nước như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có độ rộng dài >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào cột khử trùng number one để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh potential of hydrogen degree . sau đó được chuyển sang cột hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. "water" ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất không tốt cho sức khỏe , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước , hấp thụ amoniac.
  • theo sau nước chất lượng được đưa vào bồn thép không gỉ , tại bồn inox chứa "pure water" được sục bằng khí “O3” bằng máy Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. tiếp theo , nước tinh khiết được bơm áp lực tự động chuyển tiếp sang hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai xác khuẩn. Tại đây nước sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong "water" và xác vi khuẩn chết trong thời gian sàng lọc lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước chất lượng được chuyển qua công nghệ đèn vô trùng UV. Tại đây nước được tinh khiết phần đông sinh vật có hại , đạt phương diện vi sinh.

Các thông tin linh phụ kiện về sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai, dây chuyền làm đá như giá cả , phương thức dịch vụ bảo hành , các điểm "notes" , xin "thượng đế" liên hệ trực tiếp với công xưởng thông qua phone number 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Leave a Reply