Công ty Việt An là địa chỉ hiệu quả nhất về bán máy sản xuất nước đá

Việt An là 1 trong nhiều Cty CP VietAn số 1 về xuất và nhập cảng , bổ sung và chế biến các loại máy tạo đá tiệt trùng , máy lọc nước sinh hoạt và công nghiệp. Các SP máy làm nước đá tinh khiết,  hệ thống diệt khuẩn nước của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An luôn được sự tin dùng của người tiêu dùng .

bên cạnh đó đó là các "service" dịch vụ bảo hành , bảo trì , khả năng quan tâm quý khách hàng "try hard" - đã đưa Cty CP VietAn trở thành sự lựa chọn tuyệt vời trong vấn đề đáp ứng các mặt hàng hệ thống làm đá công nghiệp, máy lọc nước , và nhiều loại dây chuyền khác như "line-up" chiết rót, hệ thống đóng chai, "line-up" đóng bình, hệ thống in “date automatic”, hệ thống dán tem, hệ thống co màng. mặt hàng của Công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi điển hình bởi khuôn đúc tinh tế, nhỏ, "easy" tháo lắp, hoạt động trơn chu trong mọi điều kiện thời tiết …

sản phẩm ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

lúc này trên thị trường có vô số loại máy "water filer" – máy sản xuất đá và nhiều nhà sắp xếp bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều gói phục vụ rao bán "line-up" làm sạch nước , máy tạo đá của Mỹ , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.


biến thể

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Để giúp quý vị có thể phân biệt "line-up" thật, hệ thống rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại Công ty Việt An , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người sử dụng có thể dựa vào vài điều detail trên "line-up" . hệ thống làm đá , dây chuyền "water filer" chính hãng thì khi nhìn vào thân "line-up" bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. "special" người dùng cần tránh mua những loại máy làm đá không xuất xứ , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những nhãn hiệu uy tín .

nhận xét của Cty CP VietAn về 2 kĩ thuật làm sạch nước phổ thông .

  • number one : kĩ thuật diệt khuẩn nước phổ thông : "water filer" bằng vật liệu lọc là cát (kích thước 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để trừ khử cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong hệ thống cấp nước . Tuy nhiên, nhược điểm của "line-up" diệt khuẩn nước này ngoài việc chiếm diện tích to , thiếu ngăn nắp , cần phải thay thế bộ phận làm sạch sau một thời gian sử dụng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: kĩ thuật siêu lọc (UltraFiltration) sử dụng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm nước – độ rộng dài màng 0,01 micron (hai lớp) tuyệt đối khác biệt. kĩ thuật máy "water filer" này được cập nhật cho các phương châm sinh hoạt nhằm giữ gìn sức khoẻ con người, trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước có su thế gia tăng. Nhược điểm của kĩ thuật này chính là mức giá , với "price" đắt hơn kĩ thuật làm sạch nước phổ biến nhiều lần.

Có thể quý khách chưa biết! Bản chất của máy "water filer" RO là thẩm thấu ngược , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo "water membrane" nước RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong nước . Chất khoáng bổ sung khoáng chất cho cơ thể . "water" đáp ứng hơn 50% vi chất cho body , nên nếu sử dụng lâu bền "water" lọc bởi công nghê RO, body có thể thiếu vi chất. người dùng nên xem xét cẩn thận việc thay thiết bị chiết rót định kỳ: Có nhiều nguồn nước ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. ví dụ như amoni, kĩ thuật lọc nước RO gần như không có tác dụng gì. hơn nữa người sử dụng cũng nên "notes" đến lõi "water filer" . Đó là nguyên do quý khách nên thay "core" chắt lọc thường xuyên.

một vài những tiện ích quý vị sắm dây chuyền làm đá , dây chuyền làm sạch nước Công ty Việt An

  • mức giá dao động hợp lý , tùy vào sản lượng (sản phẩm có công năng nhỏ nhất, hiện nay có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí vận chuyển nếu quý khách đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • Cty CP VietAn sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng cài đặt dây chuyền , ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • lợi ích mang lại duy nhất mà máy sản xuất nước đá, "line-up" "water filer" Công ty Việt An so với các SP khác đó chính là năng lực dành dụm điện (kiệm ước từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm quý vị có thể tiết kiệm được tương đối mức giá hoạt động .
  • dây chuyền được Việt An cung ứng thêm gói phục vụ gói bảo trì , dịch vụ bảo hành lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí transport “không đồng” trong khu vực nội thành nội thành hà nội và Hồ Chí Minh.
  • cam kết không nhận tiền khi SP "ice machine" , lọc nước vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ ưu đãi 5 à 10 phần trăm khi mua thêm bất kỳ linh kiện nào tại Công ty Việt An như mặt hàng : Bút đo lượng “TDS” có trong "water" , dây chuyền bơm trung gian, dây chuyền bơm nước cho tháp đá, ống giảm thanh, cột làm sạch nước .

Mọi phân vân về giá cả linh phụ kiện từng loại máy sản xuất đá , dây chuyền lọc nước có công suất là bao nhiêu, quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải.

 

Leave a Reply