Vì sao nào cần thay mặt kính máy tính bảng Mini tại Thành trung chúng tôi ?

Số 1399 Đường 3/2 xin giới thiệu tới khách hàng dịch vụ thay mặt kính máy tính đa năng ipad mini với chuỗi trung tâm máy hấp màn hiển thị tối tân nhất lúc này , cho giá trị đầu ra đạt chuẩn nhà sản xuất . máy tính đa năng ipad mini là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như các dòng máy khác mặc dầu được trang bị mặt kính cường lực nhưng máy tính đa năng ipad mini Sài gòn có thể chịu được những ảnh hưởng nhất định, chính do thế người dùng luôn phải đối mặt với tình huống hư hỏng tấm kính . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Thành Trung Mobile triển khai dịch vụ phương pháp cho khách hàng thay mặt kính ipad mini. Hãy đưa máy tính bảng ipad mini hỏng mặt kính Welcome bạn tới chúng tôi, những người thợ lành nghề cùng hệ thống máy tách kính kĩ thuật chân không cam kết người dùng sẽ nhận được gói phục vụ khắc phục mặt kính điện thoại lấy ngay thuận tiện và chất lượng nhất thương trường .

thời điểm nào cần thay mặt kính máy tính đa năng ipad mini

mặt kính điện thoại của máy tính bảng ipad mini cần khắc phục khi máy bị hư hỏng , rạn tấm kính , loạn touch screen . Cấu tạo của một màn hình máy tính đa năng ipad mini gồm tất cả thành phần cơ bản là tấm kính , cảm ứng và màn hình cảm ứng hiển thị. màn hình hiển thị là lớp trong cùng có tính năng mã hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch mặt cảm ứng . Apple đã sử dụng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt miếng nhựa bảo vệ phía ngoài. Chính do thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng trục trặc . Khi những sự cố xảy ra gây tác động đến màn hình trong thì buộc phải thay thế không thiếu cả 3 thành phần. đối với mọi trục trặc chỉ gây hỏng tấm kính hay cảm ứng thì chỉ cần thay tấm kính màn cảm ứng (mặt kính , cảm ứng là cách gọi tắt) cho máy tính bảng ipad mini.

tín hiệu nhận biết cơ bản khi phải thay touch screen ipad mini

khách hàng có thể phân biệt thông qua vài điều biểu hiện như sau:

- mặt kính của máy tính bảng ipad mini bị hư hỏng , rạn nứt còn màn cảm ứng , Lcd display trong vẫn tốt .

- tấm kính bị trầy xước nhiều

- touch screen bị loạn, chạm icon này máy hiện icon ứng dụng khác.

- tiêu chuẩn tấm cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

lí do nên lựa chọn Địa chỉ thanhtrung là nơi thay tấm kính máy tính đa năng ipad mini

ThanhtrungMobile tự hào là nhà cung http://goo.gl/EohHs8 cấp chương trình sửa chữa điện thoại di động "pro" hữu nghị vùng phía Bắc. Chào mừng tới chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như mức giá thành, "time" thay thế . Luôn luôn cam kết :

- Đặt chữ tín lên hữu nghị khi phục vụ bạn .

- Tôn trọng khách, lịch sự và cung cách đúng mực.

- tất cả phần cứng dùng tại địa điểm luôn có tem mác và cam đoan mới chắc chắn . không bh có ý định dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- không bao giờ tráo đổi, "luộc" đồ của khách. sẵn sàng đền tiền khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho bạn phát hiện kỹ thuật viên làm ăn gian dối.

- khoảng thời gian thay mặt kính lấy ngay thuận tiện , chỉ từ 60 - 90 phút quý khách hàng nhận lại được máy như mới .

- tương trợ viên và nhân viên tại đây rất tuyệt vời và dày tay nghề . Luôn có trách nhiệm trong việc làm .

- hệ thống máy tách kính hân không, máy lau keo ngoại nhập tiên tiến đã được đưa vào sử dụng . cam đoan tấm kính sau khắc phục sẽ trong, sáng rõ, tấm cảm ứng nhạy mượt như ban đầu .

- Có phòng thay thế riêng biệt tiên tiến nhất , với kĩ thuật lọc bụi, cản trở tối đa bụi, tương trợ cho mặt kính điện thoại không bị bọt khí, bụi.

- bảo trì dài lâu, sách lược dịch vụ bảo hành và "care" bạn nhiệt tình .

- quý khách hàng được theo dõi bất kể công đoạn sửa chữa qua camera .

quy trình thay touch screen ipad mini chính hãng tại Thanhtrung Mobile

- Bước 1 : Tại quầy gói dịch vụ người dùng chúng tôi thu nhận máy và rà soát tất cả máy.

- B2 : kỹ thuật viên báo hỏng hóc , báo chi phí dịch vụ thay tấm kính cụ thể cho khách giá thay mặt kính ipad mini. nhân viên ghi phiếu biên nhận và hẹn giờ trả máy cho khách hàng chấp nhận thay tấm kính tại đơn vị .

- B3 : Chuyển máy tính bảng ipad mini lên phòng chuyên môn kín muốn repair . Sau đó máy được đưa qua phòng kiểm chứng trước khi đưa xuống cho khách.

- Step 4 : quý khách nhận máy và đánh giá máy lần cuối. Khi đã hài lòng với touch screen này chúng tôi viết tem bảo hành , gửi tiền .

đơn vị thiết bị công nghệ Thành Trung

- cửa hàng : ThanhtrungMobile , Phường 16, Quận 11, TP. HCM

- đường dây nóng : 09.6900.6900 (số điện thoại tư vấn )

(Phục vụ bạn bất kể ngày trong tuần. thời gian từ 8:00 đến 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. thủ đô : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Leave a Reply