Địa điểm thay cảm ứng Lumia 520chuyên nghiệp 1399 Đường 3/2

Thay màn hình Lumia 520

Thay màn hình Lumia 520 bằng sự bóc tách thủ công giờ đây đã trở nên lạc hậu và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hỏng hóc gần như tất cả các thành phần. công ty sửa lỗi Thành trung chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ sửa lỗi , khắc phục màn hình cảm ứng cho hầu hết dòng thiết bị công nghệ thông minh với kĩ thuật và chuỗi trung tâm máy ép kính tối tân nhất, hoàn toàn được nhập khẩu, giảm thiểu hết mức rủi ro trong quá trình "repair" , tiết giảm khoảng thời gian và công sức cho quý khách hàng . Hãy đến ngay Số 1399 Đường 3/2 xin hứa hầu hết quý khách đều vô cùng vừa lòng và không hề hối hận về thay màn hình lumia 520 sự chọn lựa của mình.

đặc điểm nhận biết máy cần thay Lcd display Lumia 520

- cảm ứng của "dế cưng" nhạy, mặt kính điện thoại bình thường tuy nhiên màn hiển thị xuất hiện những gạch sọc ngang dọc khác lạ.

- Hình ảnh thu được biến dạng, nhòe, nhiễu

- màn hình tối đen, đen thui dù pin đã đầy.

Cấu tạo màn hiển thị

Với màn hiển thị 4.7 inch, độ phân giải 1334x750 điểm ảnh , miếng dán ion là những gì hữu nghị nhất Hãng Táo trang bị cho siêu phẩm của mình. xem xét kỹ hơn về cấu tạo, cũng như những nhà sản xuất khác Aplle tạo ra màn hình cảm ứng của Lumia 520 với ba thành phần cơ bản nhất là màn hình cảm ứng hiển thị phía bên trong, hiển thị hình ảnh tiếp đến là lớp màn cảm ứng và cuối cùng là mặt tấm dán chống xước phía ngoài. Lớp cảm ứng này sẽ được nhà chế tác dùng một loại keo duy nhất riêng để gắn chặt vào lớp touch screen bởi vậy hai thành phẩn này không thể bong tróc . nếu như chỉ hỏng một trong hai hoặc cả hai thành phần này thì bắt buộc phải thay cả mặt kính điện thoại màn cảm ứng . điều kiện hỏng màn hình trong của điện thoại thì buộc lòng phải thực hiện xử lý full nguyên bộ để đạt giá trị hữu nghị .

tại sao lại thay màn hình cảm ứng Lumia 520 tại Địa chỉ thanhtrung mà không phải bất cứ nơi nào khác?

Thành trung chúng tôi tự hào là đơn vị http://goo.gl/SmcKSQ được quý khách hàng tin tưởng nhất thời điểm này trong kh vực. Từ một cơ sở nhỏ với 3 kĩ thuật viên chúng tôi đã mở rộng và mở rộng đội ngũ kĩ thuật viên đông chuyên môn thuần thục , có trách nhiệm, thật thà , tốt tính . quý vị tới thành trung mobile không những được xem lại thiết bị công nghệ No money mà còn được tư vấn chu đáo và giải đáp hầu hết chần chừ lăn tăn về máy. Chúng tôi luôn cam đoan :

- tất cả phần cứng tại địa điểm xuất xứ rõ ràng, chuẩn chính hãng , mới chưa qua dùng , trăm phần trăm tem mác. quý vị được rà soát trước khi khắc phục .

- nói không xảy ra tín hiệu tráo đổi linh kiện trong máy khách. quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. có 1 không 2 chúng tôi có hệ thống thiết bị chụp ảnh quan sát để người dùng thoải mái theo dõi bất kỳ khâu trong quá trình sửa lỗi .

- Không gây phát sinh thêm hư hỏng ở máy khách.

- Tại Thanh Trung nhóm "Staff" đều được trao dồi từ cơ bản tới nâng cao, đều có trên 2 năm kinh nghiệm về thay sửa màn hình .

- Luôn có cung cách chu đáo , thân thiện , tôn trọng quý vị . tác phong nhanh nhẹn và có lòng yêu nghề.

- khoảng thời gian lấy ngay thuận tiện , 45 - 90 phút bạn sẽ nhận lại máy, tùy thuộc điều kiện cụ thể.

- gói bảo hàng màn hình cho khách tới 1 năm , chế độ "care" quý vị dài lâu. giúp giải đáp qua đường dây nóng . đổi mới trong 7 ngày đầu nếu có lỗi vì nhà chế tác .

- hệ thống máy hấp màn hình tiên tiến nhất, giá thay màn hình Lumia 520 kĩ thuật lọc bụi đạt chuẩn Đức, máy ép kính chân không, máy lau keo "automatic" tương trợ màn hiển thị không bị tín hiệu ố vàng và sủi bọt khí, tấm cảm ứng nhạy và mặt kính trong.

cách làm thay màn hiển thị Lumia 520

- B1 : bạn lấy số thứ tự và "w8" gọi tên mình (ứng dụng trong trường hợp đông khách). quý vị sẽ giao máy cho nhân viên đánh giá tổng quan khi quầy chương trình đọc đến tên mình.

- Bước 2 : kĩ thuật viên báo hỏng hóc , thông báo số tiền thanh toán gói dịch vụ và ghi giấy hẹn giờ trả máy cho khách đồng ý "repair" , thay màn hình cảm ứng tại đơn vị . .

- Step 3 : Lumia 520 được đưa đến phòng lọc bụi để cam kết hiệu năng tuyệt vời .

- Bước 4 : "Staff" kiểm tra máy cùng quý vị . Ghi gói bảo hàng màn hình cảm ứng Lumia 520 khi khách đã vừa lòng .

Leave a Reply