Hiện tại có Thanhtrung Mobile là cửa hàng mở khóa icloud iPad Air nhanh

máy nghe gọi quý vị đang gặp vấn đề về icloud, hãy ghé thăm trung tâm xử lý Thành Trung Mobile, nơi đây là chuyên gia số một tại TP Hồ Chí Minh về vấn đề unlock , mở khóa icloud iPad Air chất lượng. Đã từ rất lâu rồi, iCloud được biết đến như một phần mềm di động có khả năng bảo mật thông tin dữ liệu cực cao, khó có phầm nào có thể bì kịp. Phần mềm sẽ thực hiện unlock, nếu chiếc smartphone của quý khách bị mất cắp. Mặc dù ưu điểm là vậy, nhưng sẽ thật tệ hại, nếu như quý vị chẳng may quên mất mật khẩu icloud máy iPhone, máy tính bảng ipad. Khi đó trang thiết bị chỉ có thể bật lên, tắt xuống – không thực hiện được tính năng nghe gọi, lướt web.

Hiện nay, dịch vụ unlock – mở khóa icloud iPad Air máy tính bảng ipad khá phổ biến ở thành phố TP Hồ Chí Minh cũng như nội thành hà nội Hà Nội. Tuy nhiên giá dịch vụ mở khóa icloud lại rất đa dạng - dao động giá từ vài trăm cho tới hàng triệu đồng cho 1 lần mở khóa icloud iPad Air thành công (phụ thuộc vào từ loại sản phẩm muốn mở khóa - unlock). Rất nhiều dịch vụ trong số đó đem lại thành quả không mong muốn (máy dễ bị treo, mất sóng, thậm chí khi bạn “reset” lại máy, sản phẩm sẽ lại yêu cầu người dùng, phải điền thông tin mật khẩu).

Hiện nay Thành Trung đã có giải pháp mở khóa icloud iPad Air– unlock icloud thành công cho các dòng máy iphone 5, 5s, 6, 6s,.. và các dòng máy iPad 2, iPad mini, iPad air, máy tính đa năng ipad pro…. Chúng tôi sử dụng 1 mạng ảo (Server Apple) – hay còn gọi là “Remove iCloud Premium Limit”. Với dịch vụ “server ảo” này, Thành Trung cam kết sẽ không chạm – thao tác vào linh kiện.

Sau khi mở khóa icloud thành công, máy sẽ không nhắc lại vấn đề icloud này nữa (thậm chí kể cả khi restore máy), mọi chức năng 3G và WIFI hoạt động tốt - khách hàng có thể tạo một tài khoản “AppleID” mới. Thêm 1 điểm manh nữa, khi không còn vướng mắc vấn đề icloud, bạn có thể sử dụng các mạng VNPT và Viễn thông quân đội 1 trơn tru.

 

Mở khóa iCloud iPad

Để biết thêm thông tin về dịch vụ xóa icloud iPhone 5 xin quý khách hân hạnh điện đến số điện thoại 09.6900.6900 để biết thêm thông tin chi tiết.

Các bước để tiến hành việc xóa icloud iPhone 5 tại Thành Trung Mobile:

Bước số một: Nhân viên cửa hàng tiếp nhận sản phẩm, cân nhắc máy có thể xóa icloud iPhone 5 được không, nếu có thể tiến hành – sẽ tiến hành thông báo chi phí mở mạng icloud cho khách hàng biết.

Bước số hai: Nếu bạn hàng đồng ý, nhân viên viết giấy biên nhận, hẹn quý khách vài ngày sau đến nhận lại sản phẩm.

Bước số ba: Khi máy unlock thành công, chăm sóc viên sẽ gọi điện thông báo cho quý vị để đến trung tâm nhận lại lấy máy.

Bước số bốn: Gửi quý khách hàng phiếu bảo hành cũng như thẻ giảm giá xóa icloud iPhone 5.

quý khách lưu ý, nên cẩn thận với đề mật khẩu của AppleID, bạn nên “note” thông tin “user” và “password” ở 1 nơi mà không thể nào mất.

Thanhtrung Mobile cam kết về gói dịch vụ mở mạng icloud như sau:

Cam kết giá thành dịch vụ mở khóa rẻ - ko có trung tâm sửa chữa nào bằng.

Khoảng thời gian mở mạng nhanh hơn bất kể trung tâm khác từ 10 tới 20%. quý khách có thể đi tham khảo dịch vụ của các trung tâm khác, trước khi ghé thăm Thanh Trung.

Đội ngũ nhân viên giỏi trình độ chuyên môn, nhiệt thành giải đáp thắc mắc của quý khách.

Sau quá trình mở khóa, nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ có thể yêu cầu hoàn tiền sửa chữa.

Khu vực gửi xe thông thoáng, có nhân viên trông giữ.

Miễn phí cài đặt trò chơi cũng như cài phần mềm miễn phí.

Được nhân viên sự "try hard" tư vấn các bước bảo quản, cũng như cách sử dụng máy hiệu quả.

Khi sử dụng dịch vụ của trung tâm, quý khách sẽ có thể không phải lăn tăn tuyệt đối về chất lượng thay thế, mở khóa. Cam kết không bao giờ có hiện tượng đánh tráo linh kiện, trong quá trình khách để máy tại địa chỉ

Đặc biệt hơn nữa, cửa hàng có chính sách khuyến mãi “special” cho khách quen - đã từng sử dụng dịch vụ của Cửa hàng Thành Trung.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thay pin iphone 6 nhận ngay

trung tâm chúng tôi luôn hoạt động với phương châm “quý khách hàng là cốt lõi”. Hãy đến trung tâm và cảm nhận.

Leave a Reply