Coi bạn là quý nhân khi mua máy đá viên tinh khiết

dây chuyền đá viên USApec VA6T là thiết bị phù hợp cho những doanh nghiệp hoặc địa chỉ sản xuất đá viên tinh khiết. Được thiết kế và lắp đặt theo đúng quy trình sản xuất của Hoa Kỳ, hiện trang thiết bị máy làm đá viên tinh khiết này đang được cung cấp bởi VietAn Company TMTH Việt An với giá chưa đến 330 triệu đồng.

Sắp bước vào hè, đòi hỏi sử dụng đá viên của người dân tăng cao, nhất là khu vực thủ đô Hà Nội. Đứng trước thời điểm này, chính là lúc những doanh nghiệp hay nhà máy làm đá đầu tư thêm những trang máy móc và bảo dưỡng lại các máy làm đá viên tinh khiết của mình.

Mùa hè, là thời điểm yêu cầu đá viên tăng đột biến. Chúng phải được cung ứng đến những địa chỉ sản xuất thực phẩm đông lạnh, những nhà hàng phục vụ đồ uống. Đứng trước vấn đề đó, tiêu chí đặt ra sẽ là phải tìm máy làm đá viên tinh khiết có công suất lớn - bảo đảm chất lượng cũng như vệ sinh sạch sẽ.

Thông tin về sản phẩm máy đá viên USApec VA6T của Cty CP VietAn

hiện nay, sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết USApec VA6T là sự lựa chọn khá tốt. Bởi đây là hệ thống có mức giá phải chăng, tiêu chuẩn sản phẩm bảo đảm và đặc biệt công năng làm ra lớn lên tới 6 tấn một ngày. Việt An TMTH Việt An cty Việt An, là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất máy đá công nghiệp - có chỉ nhánh cả ở Hà Nội lẫn Hồ Chí Minh.

Đặc điểm nổi bật về máy đá viên USApec VA6T

  • Sản phẩm được setup bởi quy trình tiêu chuẩn cao, được tạo thành từ những nguyên liệu tốt và tiêu chuẩn nhất. Các linh phụ kiện máy đá viên tinh khiết được nhập khẩu từ nước ngoài và được làm bằng thép không rỉ, được thời gian nhiệt nên có khả năng truyền nhiệt cao.
  • Linh kiện lắp ráp máy đá viên tinh khiết được chúng tôi nhập khẩu từ những nhà máy sản xuất tốt trên thế giới Italia, Đức, Mỹ, Nhật… Quá trình cài đặt được kiểm tra nghiệm ngặt, bảo đảm tiêu chuẩn máy đá viên tinh khiết tốt.
  • Đá viên được làm mát rất nhanh, bảo đảm vệ sinh an toàn, sạch sẽ và đạt độ tinh khiết lên tới 99% (Thời gian làm lạnh trung bình từ 1,5 đến 2,5 tiếng). Điều này có được là do dây chuyền sản xuất nước đá khép kín hoàn toàn. Mọi quy trình đều được điều khiển bằng hệ thống tự động.
  • Hiệu suất đạt được ổn định, hạn chế nhiều tiếng ồn ảnh hưởng tới bên ngoài. thiết bị máy đá viên tinh khiết được khuôn đúc gọn gàng dễ vận chuyển.

Lý do hệ thống làm đá viên USApec của công ty được tin dùng

  • Việt An TMTH Việt An là một trong số những công xưởng hàng đầu trong việc đáp ứng và phân phối ra thị trường những hệ thống làm đá viên đáng tin cậy, có công suất sử dụng cao cho người sử dụng.
  • Kèm với sản phẩm hệ thống đá viên tốt, chúng tôi còn có chế độ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm chất lượng. Chính điều đó đã tạo nên chỗ đứng uy tín trên thị trường sản xuất máy đá hiện nay.
  • Sản phẩm máy sản xuất đá viên qua thực tế sử dụng, đã được rất nhiều lời khen ngợi và "check" tốt cho trang thiết bị. Đã có nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng thiết bị của chúng tôi để phục vụ cho công việc hàng ngày.
  • Thời gian bảo hành trung bình lên đến 24 tháng.
  • 1 sản phẩm máy làm đá Việt An USA có tuổi thọ là 10 năm.
  • công ty sẽ giảm cho quý khách mười phần trăm giá trị sản phẩm nếu mua máy làm đá Việt An từ hiện nay cho đến hết tháng 4.
  • Miễn phí vận chuyển http://davien.vn cho khách hàng đặt đơn hàng có công suất từ 1 tấn trở lên.

kết cấu mô tả của 1 chiếc máy làm đá.

1, Khuôn đúc đá (kết cấu bằng thép không gỉ).

2, Khuôn chi nước (cấu tạo từ hợp chất polyme).

3, Môi chất lạnh.

4, Dao cắt đá.

5, dây chuyền bơm nước.

6, Bảng điều khiển vận hành.

7, Thùng đựng đá.

Các khách hàng mong muốn được sở hữu máy đá viên USApec VA6T chất lượng cao, có tuổi thọ hoạt động dài và tránh lãng phí điện năng cũng như hiệu suất sử dụng tốt. Hãy đến VietAn Company bán hệ thống đá viên tuyệt vời hiện nay.

Leave a Reply