Thay tấm kính Nokia lumia 925 hàng công ty tuyệt vời

Thay tấm kính Nokia lumia 925

Nokia lumia 925 là một sản pẩm đầu ra của nhà sản xuất Apple được thiết kế với màn hiển thị 7,9 inch cùng mắt kính cường lực khá cứng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng , lỗi : Thay mặt kính Nokia lumia 925 là điều không tránh khỏi. hiện nay , quý khách Hãy đến ngay địa điểm chữa và gói bảo hàng phần cứng điện thoại Thành Trung để khắc phục lỗi trên.

Với tay nghề hơn 10 năm sửa lỗi smartphone , Số 1399 Đường 3/2 xin cam kết với người sử dụng sẽ cung cấp gần như tất cả các những gói dịch vụ "repair" danh tiếng và chất lượng nhất.  100% người sử dụng sẽ niềm nở và ưng ý với những gì địa chỉ đã đem đến .

  1. Chuẩn đoán “bệnh” cần phải thay màn hiển thị Nokia lumia 925

do những thói quen xấu trong TIME giải trí khiến mặt kính của Nokia lumia 925 buộc phải thay thế . đến với Thanhtrung Mobile , đơn vị sẽ chẩn đoán chính xác “bệnh” thay mặt kính lumia 925 giá bao nhiêu của Nokia lumia 925 để người dùng đừng lo lắng khi thay lắp tấm kính mới tại đây, đó là:

  • mặt kính bị rơi vỡ với vật cứng khiến màn hình cảm ứng bị xước tác động đến độ màn cảm ứng của Nokia lumia 925
  • Nokia lumia 925 bị rơi độ cao lớn khiến mặt kính điện thoại bị vỡ , thậm chí máy không chạy

Với những “bệnh” nghiêm trọng như thế này, cách làm tốt nhất là thay tấm kính Nokia lumia 925 để tránh những tác động về sau khi dùng máy.

  1. phương pháp thay touch screen Nokia lumia 925 tại nơi đây sửa chữa Thành Trung

Thành trung chúng tôi là công ty sở hữu những kỹ thuật viên được huấn luyện bài bản nên có tay nghệ "repair" cao. 100% khi khách hàng giao máy cho công ty , sau khi sửa lỗi , tấm kính của Nokia lumia 925 sẽ lại như ban đầu và không ảnh hưởng đến hầu hết bộ phận nào khác trong máy.

Cụ thể quá trình thay lắp tấm kính Nokia lumia 925 diễn ra như sau:

Bước 1 : nhân viên kinh doanh nhận Nokia lumia 925 từ tất cả quý khách . Gửi phiếu note để khách hàng ghi về trạng thái máy, sau đó chuyển Nokia lumia 925 tới tất cả các nhân viên để giải quyết.

Bước 2 : nhân viên nhận máy, sau đó sẽ tháo máy kiểm tra rành mạch tấm kính Nokia lumia 925. Sau đó, "Staff" sẽ thông báo lại với quý khách hàng về số tiền phải trả thay tấm kính Nokia lumia 925

Step 3 : Khi quý vị cảm thấy hài lòng về giá , nhân viên của đơn vị sẽ tiến hành thay tấm kính Nokia lumia 925. khoảng thời gian thay mặt kính sẽ được hạn chế hết mức , chỉ tầm 40 phút.

Step 4 : Sau khoảng 40 phút thay lắp,click here "Staff" sẽ đưa máy cho khách hàng để quý vị check lại toàn bộ touch screen và tất cả phòng ban khác của smartphone . bảo đảm không có hầu hết sự sửa chữa phần cứng nào, nếu quý vị phát hiện sẽ được địa điểm đền gấp 2 lần.

B5 : Cuối cùng, thợ sửa chữa sẽ dán phiếu bảo hành vàng dịch vụ bảo hành , giao lại Nokia lumia 720 cho khách hàng và quý vị ra quầy ngoài thực hiện thanh toàn chi phí .

Một điều Trung tâm Thành Trung Mobile xin khẳng định với khách hàng , đó chính là: toàn bộ quá trình thay tấm kính Nokia lumia 925, các quý khách được ở tại chỗ theo dõi tại phòng sửa chữa của đơn vị .

  1.   Những lí do nên chọn Trung tâm Thành Trung Mobile để thay mặt kính Nokia lumia 925
  • chi phí cả mà trung tâm đưa ra được niêm yết rõ ràng, tuyết đối chưa bao gồm sự tự ý nâng giá ở đây.
  •  Sự tráo đổi linh kiện trong khi thay lắp tấm kính Nokia lumia 925 trăm phần trăm không xảy ra.
  •  Là đơn vị dùng mọi linh kiện hiệu năng , xịn .
  • khoảng thời gian thay lắp tấm kính Nokia lumia 925 chỉ kéo dài tầm 40 phút
  •  Trong cách thức thay lắp giá thay mặt kính lumia 720, kỹ thuật viên sẽ giữ gìn máy và vệ sinh máy sau khi thay lắp cho khách hàng .
  •  Chế độ gói bảo hàng kéo dài, tặng kèm màn hiển thị khi thay mặt kính tại đây kèm theo những lợi ích có 1 không 2
  • Và một bảo đảm rõ ràng: người dùng sẽ được gián tiếp theo dõi quá trình "repair" sửa chữa mặt kính điện thoại Nokia lumia 925.

Với hơn 10 năm hoạt động , Cửa hàng Thành Trung vẫn không ngừng nỗ lực để đem đến cho quý vị những chất lượng "service" xin hứa nhất. Chính do vậy, các bạn hãy lựa chọn đến với Cửa hàng Thành Trung , trăm phần trăm cửa hàng sẽ không để mọi quý khách thất vọng khi dùng những gói dịch vụ tại đây giá thay mặt kính lumia 720.

Leave a Reply