Cách thay touch screen Nokia Lumia 720 tại Thành trung chúng tôi

Thay touch screen Nokia Lumia 925 đẳng cấp và "chuẩn men"

Nokia Lumia 925 là dòng di động cao cấp được nhiều tín đồ máy nghe gọi yêu mến và sử dụng . Được đánh mức giá là chiếc điện thoại di động có độ bền khá cao nhưng do thiết kế màn hình cảm ứng lớn và mỏng, nó cũng không tránh khỏi việc bị hư hỏng màn hiển thị . Tuy nhiên, khi Nokia Lumia 925 của bạn HCM có hầu hết biểu hiện như nứt, rạn, vỡ mặt kính điện thoại thì hãy không phải lăn tăn vì đây là hư hỏng hỏng hóc nhẹ nhất về phần cứng . Việc Khách hàng muốn làm là đi thay tấm kính Nokia Lumia 925 ngay lập tức, tránh để lâu hoặc cố tình dùng , kính dễ đâm vào màn hiển thị bên trong gây hư hại thêm. Nhưng việc vô vàn tất cả địa chỉ sửa chữa mọc ra như nấm khiến quý khách hàng băn khoăn không biết chọn lựa  trung tâm nào? không phải lăn tăn do đã có Cửa hàng Thành Trung Mobile ,thay mặt kính lumia 925 nơi đây tin cậy bấy lâu người dùng đang mong đợi .

dịch vụ thay mặt kính Nokia Lumia 720 tại Thành Trung Mobile

Trung tâm Thành Trung là một công ty khá quen thuộc của người sử dụng khi đang muốn fix lỗi điện thoại di động . Với nhiều tháng trời hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa phụ kiện , Trung tâm Thành Trung Mobile chuyên triển khai dịch vụ các gói dịch vụ "pro" , minh bạch. Khi đến với trung tâm , chúng tôi sẽ làm quý khách yên tâm từ tác phong phục vụ đến hiệu năng xin hứa . Bất cứ khách hàng nào khi muốn thay tấm kính Galaxy Note 3 cũng đều đặt ra vô số những lăn tăn : thay có cam đoan không?tấm kính có hàng công ty không? giá cả thế nào?... Hãy đừng lo lắng bởi với sự tận tâm trong lĩnh vực , chúng tôi sẽ tận tâm đáp ứng bất kỳ nhu cầu để quý khách được hưởng một dịch vụ "chuẩn men" nhất.



Với mỗi dòng máy nghe gọi , chúng tôi lại triển khai dịch vụ một gói phục vụ hợp lý . Mỗi chương trình đều tách bạch và đẳng cấp tới mức hoàn hảo . Riêng với Nokia Lumia 925, một phân khúc di động sang trọng , Trung tâm Thành Trung đã dành riêng một chương trình thay touch screen Nokia Lumia 925 để quý khách hàng dùng dòng máy này có thể an tâm tuyệt đối. các kĩ thuật viên được trang bị kiến thức về cấu tạo, nguyên lý của Nokia Lumia 925 một giải pháp thuần thục . bất kỳ loại máy móc phục vụ việc bóc tách, ép kính cũng phù hợp với dòng máy nghe gọi này. Chính do vậy, Thanhtrung Mobile tự tin là trung tâm có gói dịch vụ thay tấm kính Nokia Lumia 925 hữu nghị thị trường điện thoại thời điểm này .

mức giá cả thay tấm kính Nokia Lumia 925 tại Thành Trung Mobile

số tiền phải trả thay touch screen Nokia Lumia 925 tại Thanhtrung Mobile   thay mặt kính lumia 720 được dựa trên mức giá nhập phụ kiện và giá lắp đặt : 400.000 đồng.

quý khách hoàn toàn có thể so sánh chi phí thành của công ty so với tất cả địa chỉ khác. Chúng tôi luôn đưa ra số tiền phải trả hàng đầu nhất để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng cũng như sự phát triển của Cửa hàng Thành Trung Mobile . Tránh việc so sánh với những địa điểm dùng mặt kính điện thoại dựng, loại đã qua dùng .

notes :

-         giá cả có thể biến động theo thời điểm thương trường .

-         số tiền phải trả trên đã trong đó công sửa chữa và gói bảo trì thay màn hình nokia lumia 1020 hay thay mặt kính lumia 720. khách hàng không phải trả thêm bất cứ mức giá nào.

-         Nếu muốn tiết kiệm hơn, quý khách có thể nhờ những người có tay nghề bóc tách tấm kính ra từ nhà. Chúng tôi sẽ tư vấn người dùng thay luôn tấm kính mới. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận kính hư hỏng sẽ đâm vào cảm ứng bên trong, chúng tôi không khuyến khích hành động này.

cách làm thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 925 đẳng cấp tại 1399 Đường 3/2

-         chào đón người sử dụng , test tổng thể máy và đưa ra nhận định chuẩn xác về trạng thái máy: chỉ cần thay touch screen hay phải sửa chữa thêm phòng ban khác.

-         Thống nhất phương pháp fix lỗi và số tiền thanh toán cả, "time" thay mặt kính với quý khách . Gợi ý và khuyến khích quý khách hãy theo dõi ở tại chỗ thao tác khắc phục .

-         Cho quý vị xem lại mặt kính trước khi khắc phục : tem hàng công ty , nhà chế tác , độ trong…). Ráp thử vào máy để khách hàng xem lại trước về độ trong, mướt… Nếu không vừa lòng sẽ đổi tấm kính cho tới khi vừa lòng .

-         tiến hành thay mặt kính Nokia Lumia 925 trực tiếp , sử dụng bất kể thiết bị chuyên dụng để bóc tách touch screen . Sau đó, thợ sửa chữa sẽ dùng máy lau keo đề vệ sinh lớp keo cũ và thay lớp keo đặc biệt mới. Đưa kính vào ép vào máy thống nhất thành một bộ bằng máy cán kính chuyên dụng. liên tiếp hút chân không và đưa vào sấy thay màn hình lumia 1020 để bảo đảm độ trong màn hiển thị .

-         rà soát máy đã hoàn chỉnh, bất kể tính năng liên quan và "guide" quý vị mọi dùng , bảo quản.

-         thực hiện trả tiền , ký nhận, dán tem gói bảo trì và tặng card discount (nếu có)

notes : những khách hàng tại khoảng cách xa nếu hy vọng , tất cả thao tác sẽ được quay lại "CAM" và gửi tới quý khách hàng nhằm cam kết sự chuyên nghiệp của Thanhtrung Mobile .

                Với phương châm “ khách hàng là thượng đế ”, ThanhtrungMobile đã chạy hết mình trong xử lý khúc mắc sửa lỗi thay thế "dế yêu" thông minh. Sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng đã tương trợ chúng tôi có thêm động lực để phục vụ gần như tất cả các mong muốn của quý khách . Đừng lăn tăn gì nữa, đến với Địa chỉ thanhtrung ,thay màn hình lumia 1020 quý vị sẽ được hưởng dịch vụ thay tấm kính Nokia Lumia 925 chất lượng và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Leave a Reply